I Love You…


Naks title pa lang ulam na… hehehe… madalas natin itong naririnig sa mga taong nagmamahalan… sa mga magkasintahan at sa mga mag asawa… pero kailangan ba talaga nating sabihin ito ng madalas or kailangan na lang natin ipadama sa minamahal natin kng gaano natin cla kamahal? hehehe… palagay nyo…

Oo na… cge na… sabay na lang cla… sowz… nagtatanong lang naman ako sa inyo kng alam nyo… hahaha… Gaya nga ng sabi ko kailangan sabay na lang gawin yon… ipadama mo sa mahal mo kng gaano mo cya kamahal at the same time sabihin mo rin sa kanya… Meron kasing ibang tao na nahihiyang magsabi sa kanyang minamahal ng salitang “i love you” or sadyang nababaduyan sa salitang yon… pero dyan nga nauso ang pagmamahal di ba… sa mga kabaduyan na yan… hehehe…

Basta kung mahal mo ang isang tao… paramdam mo… sabihin mo… sowz… wag kang mahiya… inde masama ang magsabi ng nararamdaman mo sa mga taong mahal mo… halimbawa sa magulang mo… kelan ka ba huling nagsabi sa magulang mo na mahal mo cla… hehehe… hay naku mga repapeepz… magsabi ka na at baka madedo bigla ang mga magulang mo inde mo man lang nasabi sa kanila kng gaano mo cla kamahal… hehehe… wag kang mahiya noh… pag nadedo cla na iiyak iyak ka at nakita kita cgurado mababatukan kita… hahaha… ei pano naman noh… magsasabi ka ng mahal mo cla kng kelan wala na cla at inde ka na nila maririnig… heheehe… ei kng cnabi mo un habang buhay pa cla di sana nasabihan ka rin nila ng “i love you too anak”… o di ba masarap… o wag na kumontra sumunod ka na lang… gawa ka na lang ng sarili mong blog kng kokontra ka sa cnasabi ko… hahaha… nagbabasa na lang kasi nakontra pa… hahaha…

Ngayon umpisahan mo na ang pagsabi ng i love you sa lahat ng minamahal mo sa paligid mo habang may panahon ka pa… malay mo ikaw pala ang malapit ng madedo… atleast nakapag paalam ka na sa kanila… nag i love you ka pa… hahaha…

Kaya sa lahat ng mga fans ko at sa lahat ng kaaway ko kng meron man… wala lang… hahaha…

matagal pa buhay ko noh… saka na ako mag i love you sa lahat pag ramdam ko na… sa ngaun inde pa naman… kaya sa inyo… kmusta na lang… hahaha…

ah ewan pagod na ako… kayo naman…

hehehe…

God Bless! 😉

and……….

I Love You sa pinakamamahal kong Asawa at sa cutie kyut kyut kong Anak ^_^

One thought on “I Love You…

  1. marielle

    Nakz ang mahal ko pinaninindigan na ang isang pagiging writer ah… ehehehehe

    Wag u mag-alala suportado kita 143%.

    Mahal na mahal rin po kita…. mwah!!!! :*:*:*

Leave a comment