Posted by: azanes | April 10, 2008

First Time Tatay!


Ang sarap pala ng pakiramdam ng maging isang tatay noh… hehehe… Nasa tiyan pa lang cya ng ng kanyang nanay… ang tatay inde na maintindihan ang pakiramdam… naghahalong excitement… katuwaan… at pananabik… Ang daming pakiramdam na noon pa lang mararamdaman… ang gulo noh? hehehe… isa yan sa epekto ng pagiging tatay… hahaha.

Noon…

twing may nakikita akong mga tatay na kasama ang mga anak nila na naglalaro…  nasa isip ko

ang swerte naman ng mga anak nila … ako kasi lumaking ang nanay lang ang nakakasama…. namatay kasi ang tatay ko nong dalawang taong gulang pa lang ako at ang bunso kong kapatid na magdadalawang buwan pa lang noon. noon pag nag aaway kaming magkapatid ang palagi kong tanong noon kng buhay kaya ang tatay namin cno kaya samin ang kakampihan ng tatay namin… ako ba na panganay or ang bunso kong kapatid…

ang nanay kasi namin pag nag aaway kami noon ang palaging nasisisi ako… hehehe…

ang sabi nya ako daw ang panganay dapat ako daw dapat ang nagpapasencya…

hehehe… kaya ako ang palaging napapalo non…

well… mabalik tayo sa pagiging first time tatay… exciting un di ba? hehehe… cguro palaging ang mga mata mo nasa anak ntin…

( oopps excuse me sa mga nanay… hahaha)

Ang mga kaibigan ko lahat tatay na… noon pag bakasyon kumpleto ang barkada…

ngaun lahat cla wala na kasi nag aalaga ng mga anak nila… hehehe… well masaya naman ako sa nangyari sa buhay nila lalo pa at kinuha nila akong ninong sa mga anak nila… hehehe… ( daming utang )

hay bahala na…. basta ako… masaya ako sa pagiging 1st time tatay ko…

mahal ko ang anak ko… at cyempre mahal na mahal ko rin ang nanay ng anak ko… hehehe…

sobra! pramiz!

di ba bhe? hehehe… ayan… oo daw :))

o pano c yah nxt topic na lang at nagmimessage na ang asawa ko sa ym… :))

salamatz ;)


Leave a Reply

Categories

